ธุรกิจเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่ – แนวทางกองทุนรวมเพื่อธุรกิจเว็บไซต์ทำงานได้ดีที่สุด

ธุรกิจเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่ - แนวทางกองทุนรวมเพื่อธุรกิจเว็บไซต์ทำงานได้ดีที่สุด

ในโลกของการลงทุนไม่ว่าจะเป็นการลงทุนเว็บไซต์ธุรกิจสำหรับผู้ใหญ่หรือหุ้น นักลงทุนมีสองประเภทที่แตกต่างกัน ผู้ลงทุนที่ทุ่มเงินทั้งหมดไปกับการลงทุนเพียงครั้งเดียวและปล่อยให้มันมีความเสี่ยงมหาศาล จากนั้นจะมีผู้ลงทุนในกองทุนรวมที่คอยดูต้นทุนและความเสี่ยง โดยพื้นฐานแล้วการพูดคนนี้จะคอยดูข้อเสีย นี่คือประเภทของนักลงทุนที่ถาม; ฉันสามารถที่จะสูญเสียการลงทุนของฉันก่อนที่พวกเขาจะลงทุนได้หรือไม่ ประเด็นทั้งหมดของบทความนี้คือการอธิบายให้คุณทราบว่าเหตุใดคุณจึงต้องเป็นนักลงทุนประเภทกองทุนรวมเมื่อคุณเริ่มต้นธุรกิจเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่ของคุณเอง นี่คือเหตุผล 3 อันดับแรกของฉันที่คุณต้องระวังความเสี่ยงและต้นทุนของคุณ และลงทุนด้วยวิธีอนุรักษ์นิยมด้วยวิธีกองทุนรวมเพื่อธุรกิจเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่

1. การเอาไข่ทั้งหมดใส่ตะกร้าใบเดียวไม่ใช่ความคิดที่ดีเลย

พวกเราส่วนใหญ่รู้ว่านี่เป็นสิ่งที่ไร้สาระที่ต้องทำเมื่อลงทุน แต่พวกเราหลายคนได้ทำไปแล้วและต้องจ่ายเงินจำนวนมากสำหรับการทำผิดพลาดที่มีค่าใช้จ่ายสูงนี้ เว็บไซต์ธุรกิจสำหรับผู้ใหญ่ของคุณก็ไม่แตกต่างกัน หากคุณมีเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่ที่กำหนดเองหนึ่งเว็บไซต์ซึ่งออกแบบมาเพื่อราคา 2,000 ดอลลาร์ แสดงว่าคุณกำลังเดิมพันฟาร์มบนเว็บไซต์นี้ แต่เว็บไซต์อาจเป็นการลงทุนที่ประสบความสำเร็จหรือพลาดได้ และหากคุณเพิ่งลงทุน 2,000 เหรียญสหรัฐในธุรกิจเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่ที่ไม่ไปไหนเลย คุณจะสูญเสียเงินที่หามาอย่างยากลำบาก คุณอาจทำตามคำสัญญาบ้าๆ บอ ๆ ของหนุ่มใหญ่บางคนในอุตสาหกรรมนี้ที่บอกคุณอย่างชัดเจนถึงสิ่งที่คุณต้องการได้ยิน พวกเขาจะบอกว่าคุณจะสร้างรายได้ 5,000 ดอลลาร์ในเดือนที่ 3 หรือ 4 ของคุณในธุรกิจสำหรับผู้ใหญ่บนเว็บไซต์ของคุณ หรือมากถึง 2,000 ดอลลาร์ในเดือนแรกของคุณ นี่คือสิ่งที่ผู้ประกอบการในอนาคตต้องการได้ยิน และบริษัทออกแบบเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่เหล่านี้ก็บอกคุณเพียงเท่านี้ สิ่งที่คุณต้องการได้ยิน หากธุรกิจเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่เป็นเรื่องง่ายขนาดนี้ ทำไมฉันถึงเขียนบทความนี้? แน่นอนว่าอุตสาหกรรมนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกับการเข้านอนเพื่อสร้างรายได้ในขณะนอนหลับ อย่างที่บางคนมักจะขายให้คุณ

2. การกระจายความเสี่ยงให้ผลตอบแทนที่ดีที่สุดในการลงทุนระยะยาว

หากคุณตั้งคำถามนี้ คุณไม่ควรเริ่มธุรกิจเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่ การกระจายความเสี่ยงในธุรกิจต่างๆ จะช่วยลดต้นทุนและความเสี่ยงลงอย่างมาก สิ่งที่เราหมายถึงโดยการกระจายความหลากหลายในธุรกิจเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่คือการเลือกเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่เฉพาะกลุ่ม 5 แห่งและซื้อเว็บไซต์เหล่านั้นในข้อตกลงแบบแพ็คเกจซึ่งคุณสามารถดำเนินการกับบริษัทออกแบบเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่บางแห่งทางออนไลน์ได้ และทำสิ่งนี้จริง ๆ ในราคาที่น้อยกว่าการซื้อหนึ่งอย่างนั้น -เรียกว่าเว็บไซต์ธุรกิจสำหรับผู้ใหญ่ที่กำหนดเอง ฉันไม่รู้เกี่ยวกับคุณ แต่ฉันรู้สึกสบายใจกว่ามากเมื่อมีเว็บไซต์ธุรกิจสำหรับผู้ใหญ่ 5 แห่งในตลาดเฉพาะกลุ่มที่แตกต่างกันมากกว่าที่ฉันเดิมพันฟาร์มบนไซต์ขนาดใหญ่แห่งเดียวที่ทำให้ฉันเสียแขนและขา คุณเป็นผู้ตัดสิน

3. แนวทางกองทุนรวมทำให้คุณดูความเสี่ยงและต้นทุนมากกว่าผลตอบแทน

ดูเหมือนว่าเราถูกตั้งโปรแกรมไว้ตั้งแต่แรกเกิดเพื่อดูข้อเสนอทางธุรกิจสำหรับผู้ใหญ่ในเว็บไซต์ว่าเราจะสร้างรายได้ได้เท่าไหร่ แทนที่จะเสียไปเท่าไหร่ เป็นเรื่องที่น่าทึ่งสำหรับฉันที่เราได้รับคำสัญญาไร้สาระเกี่ยวกับความสำเร็จทางการเงินอันยิ่งใหญ่และความคิดที่ว่าเราไม่จำเป็นต้องทำงานอย่างหนักในการทำให้ธุรกิจเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่ประสบความสำเร็จในการสร้างรายได้จากมัน พนักงานขายที่ดีเพียงบอกเราถึงสิ่งที่เราอยากได้ยิน แล้วเราก็จมอยู่กับความร่ำรวยจนดูเหมือนเราจะสูญเสียการรับรู้ถึงความเป็นจริงไปเสียหมด เราอยากจะเชื่ออย่างยิ่งว่าเราไม่ได้ทำการตรวจสอบสถานะของเรา และไม่เคยแม้แต่จะพิจารณาถึงเงินที่ต้องเสียไป และความเสี่ยงที่เราได้รับจากเงินที่เราไม่สามารถจะสูญเสียได้ ทำไมเราถึงทำเช่นนี้เมื่อเราไม่จำเป็น? เกิดอะไรขึ้นกับความพยายามทางธุรกิจเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่ในระยะยาวที่ทำกำไรได้ดี? วิธีคิดรวยอย่างรวดเร็วนี้จะทำให้คุณถึงบ้านที่ยากจนได้อย่างรวดเร็ว ดูต้นทุนและความเสี่ยงเมื่อเริ่มต้นธุรกิจเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่และเติบโตอย่างช้าๆ แต่มั่นคงในระยะยาวเพื่อการเติบโตที่ดีนี้จะคุ้มค่าเมื่อเวลาผ่านไป

เมื่อเริ่มต้นธุรกิจสำหรับผู้ใหญ่บนเว็บไซต์ของคุณเอง คุณต้องดูต้นทุนและความเสี่ยง คุณ

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา: ไฮโลออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *